Mô tả Công việc
● Quản lý và vận hành các dự án, đảm bảo KPI về chi phí và lợi nhuận của dự án
● Đảm bảo tỷ lệ tái ký dự án theo KPI đề ra
● Duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác cũ và mới, xây dựng và thiết lập các mối quan hệ với KH tiềm năng
● Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng mới, xác định nhu cầu, mong muốn và mục tiêu của khách hàng ở từng hạng mục. Thực hiện đề xuất, xây dựng báo giá dựa trên nhu cầu của khách hàng
● Phối hợp cùng đối tác, đơn vị trung gian để triển khai, đề xuất giải pháp cho các trường hợp khủng hoảng của khách hàng;
● Giám sát hiệu quả công việc của nhân sự với khách hàng để kịp thời khắc phục vấn đề phát sinh nếu có;
● Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả, theo dõi KPIs cam kết với khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty;
● Chịu trách nhiệm chính với các vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng để đánh giá và đề xuất giải pháp phù hợp;
● Quản lý nhân sự, giám sát hiệu quả công việc của đội ngũ theo KPIs công ty đề ra;
● Lập kế hoạch đào tạo, phát triển chuyên môn định kỳ cho đội ngũ nhân sự;
● Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự tại bộ phận Marketing, Truyền thông, nội dung và sáng tạo.
● Hơn 1 năm kinh nghiệm lập kế hoạch truyền thông; quản lý dự án; sáng tạo nội dung ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng kịch bản xử lý khủng hoảng hoặc gia tăng lượng thảo luận tự nhiên cho Thương hiệu
● Am hiểu các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Forum, Youtube và Online News.
● Có kiến thức chuyên sâu về nội dung và hình ảnh phục vụ tiếp thị kỹ thuật số.
● Hiểu biết về các xu hướng nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng mạng xã hội.
● Có kinh nghiệm quản lý dự án và làm việc với khách hàng (lên kế hoạch, chăm sóc, thuyết trình và giải quyết vấn đề) .
● Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
● Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
● Thông thạo kỹ năng viết và giao tiếp bằng tiếng Anh.
● Ưu tiên kinh nghiệm quản lý nhân sự/quản lý nhóm ít nhất 4 người.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KOMPA:
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tự do sáng tạo.
● Đề cao sự trung thực và minh bạch.
● Luôn tạo niềm tin với khách hàng và cam kết thông qua các sản phẩm và đưa ra các giải pháp chất lượng.
● Lấy con người làm cốt lõi.
QUYỀN LỢI:
● Nhận 100% mức lương thử việc
● Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9am - 6pm
● Các chuyến dã ngoại cùng công ty, team-building và các hoạt động xã hội khác
● Chính sách work from home
● Phụ cấp, đánh giá năng lực 1 lần/năm
● Quà tặng vào ngày sinh nhật, lễ Tết,…
● Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13
● Đào tạo vừa học vừa làm