Thông Tin Tuyển Dụng
Branding Marketing
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Trên 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | 5 - 6 Năm |
1. Mô tả công việc:
40% Dẫn dắt chiến lược thương hiệu:
· Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
· Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
· Lập kế hoạch phát triển thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
· Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
· Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
· Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
· Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
· Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
· Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
40% Quản lý việc triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu
· Tổ chức các chiến dịch quảng bá thương hiệu (từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi triển khai)
· Tương tác với các KOLs có ảnh hưởng đến phát triển quan hệ đối tác thương hiệu (co-branding) để nâng cao uy tín thương hiệu
· Xây dựng kế hoạch truyền thông và lựa chọn kênh truyền thông, phân bổ ngân sách chiến dịch, chọn đối tượng mục tiêu, phân bổ ngân sách, chọn định dạng quảng cáo và tối ưu hóa quảng cáo
· Giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị và quảng cáo truyền thông của sản phẩm, công ty
20% quản lý quan hệ đối tác nội bộ và bên ngoài trong việc xây dựng thương hiệu.
· Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing/ BOD, và đối tác để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
· Duy trì & phát triển mối quan hệ trong lĩnh vực y tế, thương mại, các điểm bán , hệ thống phân phối sản phẩm & phát triển thương hiệu công ty
· Am hiểu các kênh media đa dạng: hiểu nguyên tắc hoạt động của hầu hết các kênh truyền thông, bao gồm display, seach, mạng xã hội, content marketing và influencer
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
· Kinh nghiệm: > 5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development
· Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.
· Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
· Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
· Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
· Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.
· Có tinh thần entrepreneurship cao
· Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.
Các công việc tương tự