Thông Tin Tuyển Dụng
Business Development Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
13/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
15 Tr - 30 Tr VND
3 - 5 Năm
Nhân viên
12/05/2024
• Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (đi thị trường, và các nguồn khác).
• Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales.
• Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng.
• Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng, tham gia vào các cuộc họp hay triển lãm thương mại.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại để phát triển các giải pháp chiến lược kinh doanh chi tiết.
• Giới thiệu Dpoint và các sản phẩm liên quan tới khách hàng.
• Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Quản lý, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng của công ty.
• Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần và gửi lên cấp trên.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Phối hợp triển khai công việc với các đồng nghiệp khác trong phòng kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,...
• Đàm phán hợp đồng và tiến hành các bước khác trong quy trình bán hàng.
• Tìm kiếm cơ hội để nâng cao chuyên môn về công nghệ, phần mềm và phát triển chiến lược kinh doanh.
• Hỗ trợ khách hàng cả về mặt dịch vụ lẫn kỹ thuật.
• Tìm hiểu xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng về các loại phần mềm, ứng dụng,...
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin vv..
• Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
• Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong ngành B2B, sản phẩm giải pháp.
• Linh hoạt trong việc trò chuyện và trao đổi với khách hàng
• Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
• Ngoại hình dễ nhìn, Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI:
Các công việc tương tự