Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình VTVcab.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đàitruyền hình.
Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng (hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đài truyền hình, tình hình sửa chữa đã ổn chưa,...)
Không sale, không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc:
Fulltime: 08h00-16h00, 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
Parttime: 4h/ca: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 20h00
3. Địa chỉ làm việc: Tòa VTC, phố Lạc Trung, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội