Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tượng khách hàng là cá nhân đang được nhận trợ cấp từ Chính phủ Mỹ cho việc đăng ký sử dụng gói cước viễn thông sim thẻ, điện thoại,...
Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
Gọi lại thông báo kết quả, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
Ca 1: 20h00 - 05h00
Ca 2: 23h00 - 08h00
Ca 3: 22h00 - 07h00 ( làm vào thứ 7)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng bao gồm Lương chính 9.5 triệu ( tính trên ngày công đi làm thực tế và ngày công nghỉ được hưởng lương) + Phụ cấp 3.5 triệu ( tính theo công thực tế đi làm) + KPIs 1 triệu ( đánh giá trên chất lượng cuộc gọi và phiên cuộc gọi xử lý) - Không sale + OT ( nếu có)
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng; tăng lương theo thâm niên
Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU ( Có lương đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
Tiếng anh giao tiếp ~ > 6.5 ielts (nhưng không cần nộp lại chứng chỉ)