* Nội dung công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không SALE
* Thời gian
Xoay ca linh hoạt
Ca 1: 07h00 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
* Địa chỉ làm việc:
Địa điểm làm việc: Tầng 1 tòa V4, Homecity, Nguyen Chanh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
* Quyền lợi
- THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.000.000 - 8.000.000/THÁNG.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, nếu có máy tính cá nhân hỗ trợ 200k
- Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc đang là sinh viên chờ bằng
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
Các công việc tương tự