BellSystem24-Việt Nam

[C2] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Ngân hàng TPBank (Mảng E_banking)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
  • Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
  • Không áp doanh thu, doanh số.

2. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.

3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
  • Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback