BellSystem24-Việt Nam

[C2] TỔNG ĐÀI VIÊN HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG APP VIETTEL MONEY

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money

- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.

- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.

2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

- Ca 1: 6h30 - 14h30

- Ca 2: 14h30 - 22h30

3. Quyền lợi được hưởng

- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ

- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ

- Thử việc nhận 100% Lương

- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên

- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.

- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;

4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM;

- Giọng không ngọng, không nặng giọng địa phương;

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( không phân biệt chuyên ngành) hoặc sinh viên chờ bằng có giấy xác nhận;

- Chăm chỉ, chịu khó, có ý chí cầu tiến.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback