1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank. - KHÔNG sale, KHÔNG mở thẻ, KHÔNG áp doanh số.2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 17h00
+ Ca 3: 9h00 - 18h00
+ Ca 4: 10h00 - 19h00
+ Ca 5: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại. - Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).
- Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.
Các công việc tương tự