1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tương tác với KH qua Call, Chat, email...
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng , không sale, không áp doanh số)
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
2. ĐỊA ĐIỂM:
Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
3.THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN hàng tuần, làm việc xoay ca với các ca cơ bản như sau:
Kênh Call (Giờ Việt Nam)
Ca 1: Từ 20h00 đến 5h00
Ca 2: Từ 23h00 đến 8h00
4. QUYỀN LỢI
Đối với vị trí Agent:
- Agent Call : 14 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Hoa Kỳ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- Được đào tạo bài bản, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
5. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ từ đủ 18 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm (Không có được đào tạo bài bản)
- Khả năng tiếng anh được sắp xếp phù hợp với từng vị trí (yêu cầu khả năng nghe nói tốt)
- Chăm chỉ, chịu khó
Các công việc tương tự