BellSystem24-Việt Nam

[C3] Tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng kênh Tiếng Anh

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    12 Tr - 14 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...

- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ

2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật

Thứ 2 - Thứ 6:

+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)

+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)

Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)

3. Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)

- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc

- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc

- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh

- Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ

- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor

4. Địa chỉ làm việc:

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc năng lực tương đương, không yêu cầu chứng chỉ)

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback