1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 16h00
+ Ca 3: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc.
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không sale, không áp doanh thu.
Các công việc tương tự