Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    13 Tr - 15 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/10/2024

Mô tả Công việc

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, SIM; không đăng ký được dịch vụ gói cước,...
    • Tương tác với Khách hàng qua kênh thoại
    • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
    • Không áp Doanh thu/Doanh số
  • QUYỀN LỢI
    • Đào tạo tối thiểu 14 ngày , hỗ trợ lương 3.000.000 VNĐ/khóa
    • Lương Gross 14.000.000 VNĐ
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
    • Hỗ trợ 100% trang thiết bị làm việc
    • Tham gia đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng
    • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
    • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
    • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
    • Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
    • Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo, bảo mật và an ninh

Yêu Cầu Công Việc

  • IELTS 6.5 trở lên/ năng lực tương đương trở lên (không yêu cầu chứng chỉ). 
  •  Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên. 
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
  •  Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback