BellSystem24-Việt Nam

[C8] TPBank - Nhân viên chăm sóc khách hàng (Không sale, không yêu cầu kinh nghiệm)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2: Địa điểm làm việc:

Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)

Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3: Thời gian làm việc: Full time : Xoay ca linh hoạt, Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1 : 07h00 – 15h00

Ca 2 : 08h00 – 16h00
Ca 3: 14h00 – 22h00

Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

4: Quyền lợi

Thu nhập Fulltime: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback