'- Đảm bảo hoạt động gọi điện của đơn vị theo đúng quy định, chính sách, quy trình đã được phê duyệt;
- Xây dựng, phát triển và liên tục đảm bảo hiệu quả của các quy định, chính sách, quy trình của Trung tâm hỗ trợ thanh toán khoản vay;
- Tham gia phát triển hệ thống & công cụ hỗ trợ cho Đội gọi điện hỗ trợ thanh toán khoản vay
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để hệ thống gọi điện thông suốt
- Quản lý Đội gọi điện hỗ trợ thanh toán khoản vay trong các hoạt động hàng ngày bao gồm Mục tiêu, hiệu suất, vi phạm, … để đạt được mục tiêu
- Phân bổ trách nhiệm giữa các Trưởng nhóm theo đúng nhiệm vụ, mục tiêu và công việc của họ.
- Đảm bảo đạt được mục tiêu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho danh mục được phân bổ.
- Thống kê, phân tích, đánh giá số lượng tổng đài và đề xuất các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng của nhân viên
- Nhận biết ngay lập tức bất kỳ trường hợp nào có gian lận và báo cáo cho Giám đốc thu nợ
- Phối hợp với các nhóm liên quan để giải quyết bất kỳ vấn đề nào khi cần
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ trong các phòng ban liên quan
- Báo cáo hiệu suất và số lượng nhân viên định kỳ
- Báo cáo về các vấn đề CNTT, phân bổ
- Tốt nghiệp Cử nhân, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 5-6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thu hồi nợ cho các tổ chức Tài chính/Ngân hàng. 1-2 năm ở vị trí quản lý
- Hiểu biết sâu sắc về chính sách và quy trình thu hồi nợ của Ngân hàng/Tài chính
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý
Các công việc tương tự