- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh: điện thoại, zalo, SMS, email….
- Gọi điện cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có của Công ty để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc và giải quyết vấn đề/khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing,… các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm về telesales và chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm.
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo Office.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát; có tư duy tốt; có tinh thần trách nhiệm cao; trung thực, tận tụy trong công việc.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kiến thức về rượu vang
Độ tuổi:
24 - 35
Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật
- Du Lịch 1 năm 1 lần
- Đồng phục
- Chế độ thưởng cao, hấp dẫn
- Đào tạo kỹ năng thường xuyên
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10
- Lương thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực