Thông Tin Tuyển Dụng
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - MẢNG DU LỊCH
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/07/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Du lịch |
- Tiếp nhận & xử lý thông tin của khách hàng thông qua hệ thống CSKH của công ty: email, tổng đài, zalo...;
- Booking các dịch vụ (khách sạn, resort...) theo quyền lợi voucher của khách hàng;
- Phản hồi các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ để triển khai dịch vụ với khách hàng;
- Ký kết & duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ;
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình CSKH với quản lý...;
- Làm báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, tập trung trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm booking
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng
Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập: Từ 9-10 triệu/ tháng , bao gồm: Lương cứng 8tr + phụ cấp
- Thưởng lễ Tết với nhiều chính sách phúc lợi theo chính sách của công ty
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cởi mở, chuyên nghiệp
- Địa chỉ làm việc: Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Các công việc tương tự