Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
Thu nhập:
Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 12.000.000 đ/tháng
Lương cơ bản: 8.000.000 đ/tháng
Phụ cấp cơm: 500.000 đ/tháng
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000 đ/tháng
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
Phụ cấp kênh thoại: 1.000.000 đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Không nợ xấu CIC.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Quyền lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
14 ngày phép 1 năm
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Off bất kỳ 1 ngày/tuần
Các công việc tương tự