Lương
3 Tr - 3,2 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 4
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
19/12/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên. Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm. Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử). Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên. Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên. Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí. Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh. Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết. Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần). Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng. Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Có máy tính cá nhân. Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế. Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
20 - 25
Lương:
3 Tr - 3,2 Tr
VND