Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Topik 5 – Quận 12 ( Hành Chính)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 24,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/02/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Biên phiên dịch |
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn tin hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
- Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp trong thời gian SLA đã cam kết.
- Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng cụ thể của từng khách hàng.
- Báo cáo các vấn đề dịch vụ tiềm ẩn ban đầu với Mentor.
- Tuân thủ tất cả quy trình và thủ tục của dự án.
- Đảm bảo duy trì SLA theo hợp đồng.
- Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên khác khi họ vắng mặt, dù trong cùng đội hay giữa các đội khác nhau.
- Phối hợp với Supervisor/Mentor trong các dự án cụ thể khi được yêu cầu.
- Hiểu và tuân thủ các công việc hành chính như nộp đơn xin nghỉ phép, ốm đau, làm thêm giờ một cách kịp thời và chính xác.
- Tham dự các cuộc họp nhóm định kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu bởi Supervisor hoặc Mentor nhằm duy trì hiệu suất dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Benefits
- Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi các mentor.
- Cơ hội bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích số liệu và đảm bảo chất lượng.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương:
Thời gian làm việc:
Off ngẫu nhiên 2 ngày bất kỳ
Ca cố định: 07:00 - 16:00
Các công việc tương tự