Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Viễn Thông
Cấp bậc | Sinh viên/ Thực tập sinh |
Lương | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 06/05/2024 |
Ngành nghề | Lao động phổ thông , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn |
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Ca fulltime: đăng ký luân phiên các ca hoặc cố định ca chiều
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Các công việc tương tự