19/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Giáo dục / Đào tạo
Nhân viên chính thức
9 Tr - 11 Tr VND
Mới tốt nghiệp
24/10/2024
Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được tuân thủ.
Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhân viên CS mới.
Yêu cẩu:
Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối ngành Kinh tế...
Kỹ năng giao tiếp ổn, cả trong việc viết và nói, duy trì các mối quan hệ
Kiến thức cơ bản về công nghệ và khả năng làm việc với các nền tảng trực tuyến.
Phúc lợi:
Lương: 8-11mil gross + thưởng KPI cao
HRWIS mang lại môi trường năng động, cơ hội định hình tương lai giáo dục
Ứng viên sẽ làm việc trong môi trường tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người, mở ra khả năng phát triển mạnh mẽ của mỗi cá nhân.
Thời gian làm việc linh hoạt
Các hoạt động team building
BHXH, BHTN theo luật nhà nước, 12 ngày phép/ 1 năm
Các chính sách phúc lợi riêng dành cho nhân viên (trao đổi khi phỏng vấn)
Các công việc tương tự