Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    9 Tr - 11 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    24/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.

  • Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.

  • Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.

  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.

  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả

  • Đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được tuân thủ.

  • Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhân viên CS mới.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cẩu: 

  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối ngành Kinh tế...

  • Kỹ năng giao tiếp ổn, cả trong việc viết và nói, duy trì các mối quan hệ

  • Kiến thức cơ bản về công nghệ và khả năng làm việc với các nền tảng trực tuyến.

Phúc lợi:

  • Lương: 8-11mil gross + thưởng KPI cao

  • HRWIS mang lại môi trường năng động, cơ hội định hình tương lai giáo dục

  • Ứng viên sẽ làm việc trong môi trường tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người, mở ra khả năng phát triển mạnh mẽ của mỗi cá nhân.

  • Thời gian làm việc linh hoạt

  • Các hoạt động team building

  • BHXH, BHTN theo luật nhà nước, 12 ngày phép/ 1 năm

  • Các chính sách phúc lợi riêng dành cho nhân viên (trao đổi khi phỏng vấn)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback