Lương
8 Tr - 10 Tr VND
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Hết hạn nộp
05/04/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng:
Theo dõi tương tác, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Phối hợp set up lịch gặp, thăm hỏi khách hàng để duy trì mối quan hệ Cập nhật thông tin khách hàng, phản hồi và báo cáo kịp thời cho quản lý Xử lý các vấn đề liên quan tới Bảo hành và Bảo trì:
Tiếp nhận, chuyển yêu cầu bảo hành/bảo trì cho kỹ thuật, theo dõi tiến độ xử lý Quản lý lịch bảo hành, nhắc nhở team và cập nhật tình trạng cho quản lý Liên hệ nhà thầu, nhà cung cấp phối hợp xử lý các vấn đề bảo hành, bảo trì Hỗ trợ quản lý & điều phối nội bộ phục vụ dự án
Quản lý hồ sơ & chi phí
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Có khả năng đàm phán, thương lượng Xử lý và giải quyết vấn đề Tiếng Anh trung cấp trở lên Quyền lợi:
Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ Du lịch & Team building
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
40 Đường Số 62 - TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND