Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phát triển chiến lược marketing tăng trưởng toàn diện, bao gồm cả thu hút (acquisition) và giữ chân (retention) người dùng.
Xác định và tối ưu hóa hành trình người dùng từ lần tiếp xúc đầu tiên cho đến quá trình sử dụng ứng dụng dài hạn, hướng tới việc gia tăng doanh thu từ app.
Lập kế hoạch ra mắt và mở rộng thị trường:
Xây dựng kế hoạch “go-to-market” cho các tính năng mới của ứng dụng, bao gồm dự toán ngân sách, dự báo hiệu quả, thiết lập mục tiêu và lựa chọn kênh phân phối cũng như đối tác chiến lược.
Đưa ra các chiến lược thâm nhập thị trường nhằm mở rộng đối tượng người dùng mô giới tự do.
Đo lường và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh:
Thiết lập các bảng điều khiển (dashboard) theo dõi các chỉ số KPI quan trọng:
Customer Acquisition Cost (CAC)
Cost Per Install (CPI)
Lifetime Value (LTV)
Retention Rate
Cũng như các chỉ số khác như Conversion Rate, Churn Rate và ROI.
Phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá tính khả thi của các chiến dịch và đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa doanh thu, cải thiện hiệu suất chuyển đổi và giảm tỷ lệ mất khách hàng.
Quản lý và điều hành các chiến dịch marketing:
Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến (Paid Social, SEM, Display,...) với mục tiêu tối đa hóa ROI.
Áp dụng các thử nghiệm A/B và phân tích dữ liệu để điều chỉnh chiến lược marketing, góp phần mở rộng nhanh chóng và bền vững số lượng người dùng mới.
Phối hợp nội bộ và phát triển sản phẩm:
Hợp tác chặt chẽ với các phòng để phát triển các tài sản truyền thông, landing page, email marketing và các công cụ hỗ trợ tăng trưởng.
Dự báo và lập kế hoạch tăng trưởng doanh thu:
Cùng các bộ phận liên quan dự báo, lập kế hoạch và triển khai chiến lược tăng trưởng doanh thu cho công ty.
Quản lý hiệu quả các kênh quảng cáo sau khi ra mắt, bao gồm giám sát ngân sách, báo cáo định kỳ và tối ưu hiệu quả chi tiêu.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BOD khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
A. Học Vấn & Kinh Nghiệm:
Tốt nghiệp đại học (hoặc tương đương) với ≥8 năm kinh nghiệm trong kinh doanh kỹ thuật số và marketing tăng trưởng.
Có kinh nghiệm làm trong các công ty lĩnh vực on-demand
Có kinh nghiệm quản lý ngân sách, dự báo và đạt các mục tiêu về CPA, ROAS, Retention, LTV.
Khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra chiến lược và triển khai thực tế.
Thành thạo các công cụ: Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, Optimizely, v.v.
Kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
B. Kỹ Năng & Phẩm Chất Cá Nhân:
Tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và quản lý dự án hiệu quả.
Sáng tạo, tự khởi động và linh hoạt trong môi trường năng động.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Toà Nhà Khải Hoàn Group, 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong