Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng nhằm xác định nhu cầu và xu hướng của khách hàng, người dùng nền tảng số;
Lên kế hoạch và thực hiện triển khai các sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp phù hợp với Khách hàng thuộc phân khúc KHCN;
Tiếp cận và xây dựng phương án kết nối với các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cung cấp cho Khách hàng thuộc phân khúc KHCN;
Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh với các Khách hàng thuộc phân khúc KHCN;
· Triển khai, đào tạo, hướng dẫn ĐVKD thực hiện các giải pháp, sản phẩm, chương trình kinh doanh được ban hành trên toàn hệ thống;
Áp dụng các công nghệ mới vào việc tối ưu hóa, chuyển đổi các quy trình kinh doanh cho Khách hàng thuộc phân khúc KHCN.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo phòng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành CNTT/Tài chính, Ngân hàng; Ưu tiên chứng chỉ quốc tế BA như CCBA, PMI-PBA…
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về mô hình Agile; Scrum; Quy trình phát triển phần mềm.
Kiến thức về nhu cầu khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính, phân tính hành trình và nâng cao trải nghiệm của Khách hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các sản phẩm tài chính số, quan hệ đối tác, thúc đẩy kinh doanh. Ưu tiên Ứng viên đã giữ vị trí tương đương tại các ngân hàng lớn trong nước và nước ngoài.
Kỹ năng, phẩm chất:
Kỹ năng tư duy chiến lược và sáng tạo;
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
Tư duy chiến lược và khả năng làm việc nhóm tốt;
Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao.