Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiến hành khảo sát, thống kê, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường trong nước/quốc tế và đối thủ dựa trên việc phân tích các báo cáo chuyên sâu, quan sát, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Triển khai phỏng vấn, giao lưu, khảo sát ý kiến để thu nhận ý kiến của Khách hàng (nghiên cứu tại chỗ và nghiên cứu thực địa).
Lập các báo cáo tổng hợp và phân tích thông tin trong và ngoài nước về các phân khúc, sản phẩm của ngân hàng (các báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn về thị trường kinh doanh mảng ngân hàng bán lẻ, đối thủ cạnh tranh trong ngành, thị trường sản phẩm thay thế, xu hướng thị trường, tiềm năng thị trường,... định kỳ hoặc đột xuất theo thực tế).
Triển khai khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
Phối hợp triển khai các nghiên cứu sức khỏe của thương hiệu.
Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo theo cách khoa học, có thể trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động Am hiểu khách hàng.
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng… theo kế hoạch hoạt động của Khối Bán lẻ.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Có kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu thị trường hiện đại và các phương pháp nghiên cứu cập nhật nhất.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, phân tích và nghiên cứu dữ liệu; có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các doanh nghiệp/agency nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, có quy mô lớn.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.