1. Quản lý lương thưởng, chính sách phúc lợi:
- Thiết kế, cập nhật và quản lý các chính sách về lương 3P, thưởng, đánh giá KPIs và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
- Thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng, đảm bảo sự chính xác và đúng thời gian.
- Định kỳ khảo sát thị trường về lương thưởng để đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ của công ty.
- Theo dõi, đảm bảo các chính sách phúc lợi cho nhân viên như bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ nghỉ phép, các chế độ phụ cấp được đúng, đủ theo quy định của pháp luật và công ty
2. Quản lý dữ liệu nhân sự:
- Đảm bảo cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu về lương thưởng và phúc lợi một cách chính xác và kịp thời.
- Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải tiến chính sách phù hợp.
3. Hỗ trợ:
- Tư vấn cho các Phòng/Ban về các vấn đề liên quan đến chính sách lương thưởng và phúc lợi.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ lương thưởng, phúc lợi.