Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên viên Cao cấp Chăm sóc đối tác KHDN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    31/10/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    29/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm chăm sóc, ghi nhận các nhu cầu, mong muốn của Khách hàng được BGĐ trung tâm phân giao vào các dịp lễ, tết, kỉ niệm,...
- Trực tiếp cùng ĐVKD chăm sóc, triển khai bán các SPDV của SHB
- Thường xuyên chăm sóc, trao đổi với khách hàng hàng ngày để năm bắt nhu cầu, các phát sinh đột xuất của Khách hàng, từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp hỗ trợ Khách hàng và gia tăng lợi ích cho SHB.
- Phối hợp với Ban/Trung tâm giải quyết KKVM của đối tác được phân giao chăm sóc
- Thực hiện các công việc đối ngoại do Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, Ban lãnh đạo Khối chỉ đạo,...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan phù hợp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển khách hàng hoặc tương đương đối
- Am hiểu Kiến thức về  hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback