Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng
Xây dựng phương án, đề xuất kịch bản xử lý khủng hoảng, định hướng dư luận theo tình hình thực tế
Triển khai, thực hiện các công việc theo kịch bản xử lý khủng hoảng sau khi đã được phê duyệt
Triển khai công tác quan hệ báo chí tại MB
Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với đội ngũ biên tập và phóng viên các cơ quan báo chí, đặc biệt là nhóm phóng viên Pháp đình, công an, pháp luật và/hoặc nhóm các báo khai thác, phân tích chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
Tham gia sản xuất/ phối hợp việc sản xuất nội dung và phối hợp với các cơ quan báo chí để quảng bá, truyền thông thương hiệu MB.
Duy trì, mở rộng mối quan hệ với các cơ quan báo chí nhằm tranh thủ sự ủng hộ, hỗ trợ
Triển khai công tác Xử lý khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng danh tiếng Thương hiệu MB Group
Tham gia xây dựng và cập nhật quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng danh tiếng Thương hiệu tại MB Group
Trực tiếp triển khai, nhận diện sớm các khủng hoảng truyền thông, danh tiếng và có hình thức ứng phó kịp thời hoặc đề xuất giải pháp xử lý
Tham gia xử lý các trường hợp khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng danh tiếng đối với Thương hiệu MB Group theo phân công.
Triển khai các hoạt động giúp việc truyền thông cho Ban Lãnh đạo
Tham gia xây dựng và cập nhật cơ chế thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu và hình ảnh MB cho Ban Lãnh đạo
Phối hợp các chương trình, tương tác của Ban Lãnh đạo với các cơ quan báo chí (họp báo, phỏng vấn, phát biểu, tọa đàm...) theo phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Báo chí, Quảng cáo, Quan hệ công chúng/đối ngoại, Tài chính - Ngân hàng; Luật, Quản trị Thương hiệu, Marketing, Truyền thông doanh nghiệp,
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint...); ưu tiên các ứng viên có khả năng thiết kế, trình bày slide đẹp.
Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khủng hoảng truyền thông, Quản trị Thương hiệu, Báo chí, Quan hệ công chúng/đối ngoại, Marketing, Truyền thông doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong triển khai xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược, kế hoạch marketing/truyền thông/quảng cáo.
Có hiểu biết và kinh nghiệm quản trị, phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông;
Có khả năng đọc, hiểu và phân tích báo cáo tài chính
Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm dịch vụ, khách hàng, chiến lược phát triển của ngân hàng, thị trường ngân hàng;
Có khả năng phân tích, xây dựng phương án xử lý khủng hoảng truyền thông và quản lý dự án/chương trình truyền thông.