Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng và quản lý các năng lực về nghiệp vụ loyalty, hệ sinh thái của dự án.
Nắm bắt các xu hướng của ngành và thông lệ quốc tế, để đưa ra các khuyến nghị cho dự án, để làm được điều đó, các CBNV của đơn vị cần trau dồi và phát triển kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh, các sáng kiến chiến lược liên quan đến Loyalty, hệ sinh thái.
Huấn luyện nhân sự, liên tục đảm bảo việc thực thi hiệu quả các nhiệm vụ ở tất cả các cấp độ trong đội, nhóm.
2. Chiến lược:
Xây dựng chiến lược, mô hình kinh doanh tổng thể để quản lý hệ sinh thái Loyalty hiệu quả, đảm bảo sự nhất quán, chất lượng, có nền tảng để phát triển lâu dài.
Phát triển các phương pháp tiếp cận mới để hiểu xu hướng và hành vi của khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp) của hệ sinh thái cũng như các phương pháp giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp, như tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm và doanh thu trên nền tảng của hệ sinh thái.
Đưa ra những hiểu biết sâu sắc có thể hành động bằng cách áp dụng các kiến thức, công nghệ hiện đại trong quản trị để đảm bảo hỗ trợ cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của hệ sinh thái.
3. Quản trị kinh doanh:
Thiết lập cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh, bao gồm xác định vai trò và trách nhiệm liên quan đến quản lý kinh doanh của toàn bộ hệ sinh thái,
Thiết lập, triển khai và giám sát hệ thống kinh doanh, bao gồm các chính sách, chương trình, quy trình, nguyên tắc, chỉ số quản trị, công cụ liên quan
Thúc đẩy việc phát triển và điều phối việc triển khai các tiêu chuẩn trong hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành tài chính/ ngân hàng/ quản trị/ doanh nghiệp
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý/quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các công ty Fintechs
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xác suất và thống kê và phân tích chuỗi thời gian cũng như kinh nghiệm sử dụng các phương pháp học máy, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai Quản trị dữ liệu
Am hiểu một trong các lĩnh vực: Loyalty; CRM; CDP, CDM, DMP, là một lợi thế
Am hiểu về lĩnh vực phân tích dữ liệu;
Kỹ năng khái quát, tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề;
Kỹ năng đàm phán, tư vấn;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo;
Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng quản lý thời gian và nguồn lực;
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
1. Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".