Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Tổng hợp, phân tích, và đánh giá hiệu quả hoạt động của mảng khách hàng ưu tiên, từ đó đưa ra các định hướng hoạt động về mảng khách hàng ưu tiên cho đơn vị kinh doanh. - Tính toán lợi nhuận bao gồm doanh thu, chi phí của hoạt động mảng Khách hàng Ưu tiên. - Phối hợp với các đơn vị liên quan trong vệc tính toán và chi trả lương kinh doanh cho nhân sự kinh doanh mảng KHƯT. - Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo và đánh giá định kỳ dành cho lực lượng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên bao gồm: chương trình đào tạo tân tuyển và đào tạo cho lực lượng hiện hữu. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng bộ đề thi nhằm đánh giá năng lực tư vấn và dịch vụ của lực lượng chăm sóc KHƯT. - Phối hợp với các đơn vị liên quản để tuyển dụng, quản lý nhân sự chăm sóc KHƯT. - Xây dựng công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo (bao gồm: trước đào tạo, trong đào tạo và sau đào tạo); Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên với xếp loại khá, giỏi trong các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương. - Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác. - Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT. - Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh