Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Xây dựng và/hoặc hỗ trợ Lãnh đạo Phòng/Ban xây dựng các định hướng, kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu ngắn, trung, dài hạn cho thương hiệu chung và các thương hiệu nhánh của ngân hàng; Phối hợp quá trình xây dựng định vị thương hiệu, quản trị và triển khai khung thương hiệu theo các trụ cột nội dung theo chiến lược của ngân hàng.
Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, kế hoạch tham gia và trực tiếp triển khai các chương trình/sự kiện trong nước và quốc tế để gia tăng nhận biết, tình cảm đối với thương hiệu, từ đó gia tăng giá trị thương hiệu bao gồm: Các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR); Các giải thưởng & chứng nhận thương hiệu; Các chương trình tài trợ/quảng cáo;
Lập kế hoạch và triển khai chi tiết cho các hoạt động xây dựng thương hiệu truyền thông tích hợp IMC (Integrated Marketing Communication) ngắn và trung hạn
Sản xuất các ấn phẩm truyền thông thương hiệu – đảm bảo tính sẵn sàng phục vụ các hoạt động của thương hiệu (Brochure, Profile, TVC, Các phim giới thiệu ngân hàng);
Sản xuất các ấn phẩm thương hiệu thường niên, định kỳ của ngân hàng như Báo cáo thường niên, Bộ lịch xuân các năm, v.v…
Sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu lõi và định kỳ nhằm đảm bảo sự duy trì liên tục – liền mạch của thương hiệu trên các kênh truyền thông;
Đầu mối giám sát chất lượng và tiến độ triển khai của nhà thầu (nếu có) và các phòng/ban liên quan, thực hiện báo cáo đánh giá và đưa ra đề xuất giải pháp cải thiện;
Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình thương hiệu tại địa phương hoặc thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Đào tạo & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành kinh tế, marketing, truyền thông, thương hiệu của các Trường Đại học trong và ngoài nước.
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về phát triển thương hiệu hoặc các dự án xây dựng, phát triển thương hiệu;
Kĩ năng
Khả năng làm việc cá nhân độc lập lẫn teamwork tốt
Trình bày, giao tiếp, diễn đạt trong văn bản và văn nói rõ ràng, tự tin, có khả năng thuyết trình trước đám đông
Kỹ năng lập kế hoạch có tư duy tổng quát, logic
Khả năng viết nội dung tốt và hiểu biết về các mô hình thương hiệu, nền tảng truyền thông offline và online
Sáng tạo, nắm bắt nhanh vấn đề, xu hướng
Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế
Các yêu cầu khác
Cam kết làm việc tối thiểu 2 năm tại SHB
Phong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt,
Cẩn thận, tỷ mỷ, cẩn trọng trong công việc; hiểu biết, nhạy cảm chính trị
Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ.