Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt/ Specific activities based on the approved brand development plan
  • Quản lý và tổ chức sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm/ Manage and organize brand events and communications related to brands and products
  • Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: Phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp/ Build and develop brand materials including and not limited to: Corporate films, brand films, TVCs, corporate publications
  • Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt/ Search and participate in awards consistent with the strategic direction that has been developed and approved
  • Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch/ Organize CSR activities and sponsor according to plan
  • Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt/ Manage brand messages and products in accordance with the approved brand strategy
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ Manage brand messages and products in accordance with the approved brand strategy

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, MKT, Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương…/ Graduated from University or higher majoring in journalism, Marketing, Society and Humanities, Economics, Foreign Languages, Foreign Trade…
  • Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương/ Over 3 years of experience in similar position
  • Thông thạo tiếng Anh, TOEIC từ 500 trở lên, Ielts tối thiểu 5.0/ Fluent in English, TOEIC 500 or higher, Ielts minimum 5.0
  • Có kiến ​​thức về ngành tài chính ngân hàng, và quản trị thương hiệu/ Have knowledge of the banking and finance industry, and brand management
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến/ Creativity and continuous improvement
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông/ Communication and media abilities

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (40h/ tuần)
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VNĐ/ tháng
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
  • Nghỉ phép ngày sinh nhật
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback