Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm thực hiện và triển khai các chính sách lương thưởng, phụ cấp nhằm thu hút, tạo động lực để giữ người tài và tối ưu hóa ngân sách nhân sự.
Mô tả công việc:
Thực hiện tính lương và các chế độ phụ cấp cho CBNV chính xác và đúng hạn.
Phân tích lương, thưởng và chế độ cho CBNV đảm bảo tuân thủ các chính sách của TPBank trong các biến động nhân sự (tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển…).
Triển khai các hoạt động liên quan đến thuế TNCN (Đăng ký MST, NPT GTGC, tổng hợp thu nhập và lên báo cáo quyết toán thuế TNCN hàng năm).
Lập và báo cáo liên quan đến công tác tiền lương và phụ cấp
Phối hợp với Phòng Quản lý dữ liệu và Ngân sách nhân sự để xây dựng ngân sách, chi phí nhân viên và hoạt động nhân sự hàng năm.
Tham gia xây dựng các chính sách và quy định về đãi ngộ.
Tham gia khảo sát lương hàng năm để định vị mức độ cạnh tranh của TPBank so với thị trường.
Thực hiện các công việc được giao trong các dự án của Phòng/ Khối.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
Ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Ngân hàng hoặc các Công ty có quy mô từ 500 người trở lên.
Hiểu biết /kiến thức sâu về lĩnh vực quản trị nhân lực và các ứng dụng của nó tại các định chế tài chính ở Việt Nam;
Hiểu rõ các mục tiêu chiến lược của ngân hàng và vai trò của nhân sự trong việc hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu đó;
Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc cao;