Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Cao Cấp Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp (GTS Sales)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 14/03/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
ĐẨY MẠNH HIỆU SUẤT TRONG MÔ HÌNH BÁN HÀNG CHI NHÁNH
- Hỗ trợ thúc đẩy bất kỳ chương trình kinh doanh liên quan đến sản phẩm giao dịch nào áp dụng cho khách hàng trong phạm vi địa lý của bạn.
- Thu hút và làm việc với các nhóm phân khúc WB/BB để hiểu nhu cầu cụ thể của phân khúc khách hàng về các giải pháp GTS.
- Thúc đẩy việc áp dụng giải pháp phù hợp bằng cách hiểu lợi ích của giải pháp đối với khách hàng và làm việc với các RM phân khúc và nhóm tuyến đầu để tạo điều kiện cung cấp.
- Chủ động quản lý các yêu cầu giao dịch của khách hàng theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.
- Cập nhật và quản lý theo dõi đường ống của bạn để đảm bảo người quản lý tuyến và nhóm báo cáo có thể báo cáo kết quả kịp thời.
- Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tài khoản cho tất cả khách hàng trong phân khúc phạm vi đã xác định và kế hoạch nêu rõ các bước tăng cường mối quan hệ và kế hoạch hành động tăng doanh thu.
- Thực hiện đánh giá kế hoạch tài khoản cho tất cả các tài khoản trong bản tổng quan của bạn theo quý.
- Chủ động xác định và theo đuổi các khách hàng mới có cơ hội giao dịch cao với sự hỗ trợ của các RM phân khúc
- Chủ động nâng cấp và xác định các cơ hội mới đối với ngân hàng (NTB) sẽ hỗ trợ các mục tiêu của Bộ phận dịch vụ giao dịch toàn cầu (GTS).
- Đảm bảo các tài liệu tiếp thị và bộ công cụ bán hàng cần thiết để cung cấp các giải pháp GTS có sẵn cho các nhóm tuyến đầu để cung cấp cho khách hàng.
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG VỚI KHÁCH HÀNG
- Thể hiện khả năng và trách nhiệm trong việc cung cấp các giải pháp giao dịch hợp lý và khả năng giải thích các đề xuất ngân hàng tương ứng có giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của khách hàng và đáp ứng nhu cầu giao dịch liên tục của khách hàng theo các tiêu chuẩn do TCB quy định cũng như các yêu cầu theo quy định của ngành.
- Thể hiện sự sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu dịch vụ khách hàng khi các kênh dịch vụ khách hàng được chỉ định không thể thực hiện (bao gồm quản lý tài khoản khách hàng, khắc phục sự cố của khách hàng).
- Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng phối hợp với các chủ sở hữu phân khúc khách hàng phù hợp.
- Thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng để chủ động đào sâu và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.
- Duy trì thái độ lấy khách hàng làm trung tâm để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng như đã xác định thông qua các cam kết với khách hàng.
- Thường xuyên đến thăm khách hàng và đảm bảo rằng Giám đốc khu vực hoặc các cấp cao khác của bạn được giới thiệu về các mối quan hệ chính và hoàn thành báo cáo cuộc gọi cho mỗi lần đến thăm.
- Thu hút tất cả khách hàng được giao trực tiếp cho bạn ít nhất một lần một tháng (gặp gỡ, gọi điện, trao đổi email).
1. Học vấn & Kinh nghiệm
- 3+ năm kinh nghiệm liên quan trong vai trò là RM/ GTS Sales của ngân hàng doanh nghiệp hoặc tương đương trong các ngân hàng
- Bằng cử nhân hoặc tương đương và trình độ chuyên môn có liên quan, sẽ có lợi (tức là không bắt buộc) nếu trong lĩnh vực Ngân hàng, Kế toán hoặc Tài chính và từ một tổ chức được công nhận
- Hiểu biết về nhu cầu giao dịch của khách hàng doanh nghiệp, cụ thể là trong quản lý tiền mặt, thương mại và các công cụ phòng ngừa thị trường.
- Khả năng đã được chứng minh trong bán hàng với khả năng lập kế hoạch và đạt được mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân tốt, tự tin và có sáng kiến để lãnh đạo khi cần thiết.
2. Kỹ năng cụ thể
- Kiến thức sâu rộng về một sản phẩm GTS chính (Tiền mặt, Thị trường hoặc Thương mại), nhưng phải có kiến thức chuyên sâu về tất cả các nhóm sản phẩm trong vòng 1 năm.
- Kỹ năng phát triển mối quan hệ lấy khách hàng làm trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tuyệt vời
- Kỹ năng ra quyết định và phân tích
- Hiểu biết tốt về các yêu cầu về hoạt động và công nghệ để cải thiện các yêu cầu quản lý tài chính của khách hàng.
Các công việc tương tự