Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh cho Giám đốc Vùng Kinh doanh, Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh ở khu vực/dự án được phân công góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của Dự án, Công ty và Tập Đoàn.Chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh cho Giám đốc Vùng Kinh doanh, Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh ở khu vực/dự án được phân công góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của Dự án, Công ty và Tập Đoàn.Chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh cho Giám đốc Vùng Kinh doanh, Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh ở khu vực/dự án được phân công góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của Dự án, Công ty và Tập Đoàn.Chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh cho Giám đốc Vùng Kinh doanh, Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh ở khu vực/dự án được phân công góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của Dự án, Công ty và Tập Đoàn.
Trách nhiệm chính:
1. Tham gia công tác triển khai bán hàng
Tham gia trực tiếp công tác chuẩn bị, tổ chức sales event của các dự án
Ban hành các chính sách bán hàng cho sự kiện mở bán và định kỳ hằng tháng (thông báo cho Khách hàng)
2. Tham gia công tác bán hàng
Hỗ trợ Đại lý book sản phẩm
Theo dõi và cập nhật giỏ hàng
Đối chiếu phí hoa hồng cho Đối tác phân phối
Ban hành chính sách cho đại lý bán hàng
3. Lưu trữ và báo cáo kết quả bán hàng
Thống kê, tổng kết, báo cáo kết quả bán hàng
Lưu trữ bảng giá và các văn bản liên quan đến phê duyệt giá các dự án
4. Đầu mối tiếp nhận và theo dõi việc xử lý các yêu cầu/ khiếu nại liên quan đến bán hàng được gởi đến từ nhóm Quan hệ khách hàng hoặc Khách hàng, đối tác
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Luật
Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bất động sản và 1 năm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường BĐS, công tác triển khai bán hàng dự án BĐS.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc, phối hợp giữa các phòng/ban.
Hiểu và tư vấn chính sách bán hàng cho các bên liên quan.
Hiểu biết về các thủ tục hành chính, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.