Headhunter HRchannels Group

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm)

Headhunter HRchannels Group
  • Lương

    1,000 - 1,200 USD

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    29/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Khách hàng của chúng tôi là một công ty Việt Nam, hiện đang tuyển vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm)

  • Nghiên cứu và đánh giá hồ sơ khách hàng
  • Xem xét và đánh giá các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của đối thủ.
  • Xây dựng và tạo ra các kịch bản và hành trình của khách hàng cho mọi điểm liên hệ. Đưa ra những ý tưởng mới mẻ để mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
  • Đề xuất và thực hiện các sáng kiến trải nghiệm khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên về dịch vụ khách hàng.
  • Thường xuyên khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng.
  • Thu thập dữ liệu; kiểm tra các yêu cầu và hành động của khách hàng.
  • Theo dõi và phát hiện các vấn đề có thể gây tổn hại cho quá trình trải nghiệm của khách hàng.
  • Xây dụng bộ số liệu để đánh giá và đo lường trải nghiệm của khách hàng. Theo dõi và đánh giá các thay đổi trong bộ chỉ mục và định kỳ đề xuất các sửa đổi phù hợp
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ dạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành mỹ phẩm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 1,000 - 1,200 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback