Chịu trách nhiệm trao đổi hàng ngày với khách hàng, theo dõi hoạt động vận chuyển, xử lý bất thường hàng hóa với các khách hàng được chỉ định của công ty.
Thông qua việc tiếp nhận khiếu nại, là người đầu tiên phát hiện ra các vấn đề trong vận hành, xử lý các khiếu nại với khách hàng, thông báo cho các bộ phận liên quan và báo cáo cấp quản lý để giải quyết kịp thời các vướng mắc.
Cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giúp hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ từ Đại học trở lên
Ngoại ngữ: tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng, nghe, nói, đọc, viết
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 6 Tháng đến 1 năm trở lên.
Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, có tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên.
Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng, nhận full lương
Độ tuổi:
22 - 32
Thời gian làm việc: làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần