Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra, rà soát các khâu tiếp đón khách hàng đảm bảo tốt nhất
  • Tiếp nhận và giải quyết các thông tin thắc mắc cần hỗ trợ hay phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện gọi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đối tác, đại lý.
  • Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, tài liệu tư vấn trong quá trình làm việc.
  • Thực hiện phân loại khách hàng, lưu toàn bộ thông tin khách hàng theo biểu mẫu báo cáo.
  • Thực hiện chuyển thông tin tương tác nội bộ phòng và các bộ phận liên quan

Yêu Cầu Công Việc

1. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành dịch vụ khách hàng, ngành kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng y tế.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm set up hoặc vận hành hệ thống CRM cho các đơn vị.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

2. KỸ NĂNG

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Hiểu biết về khách hàng
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Đạo đức và tuân thủ
  • Sự tận tâm với tổ chức (ý thức làm chủ)

3. QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, cơ chế lương - thưởng cạnh tranh.
  • Chính sách phúc lợi ưu việt với các quyền lợi khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình
  • Cơ hội được đào tạo và học hỏi không ngừng
  • Thưởng các dịp lễ/tết; nghỉ mát hàng năm;...
  • Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại và bảo hiểm sức khỏe riêng biệt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback