Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/12/2024 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
- Chịu trách nhiệm KPI của bộ phận theo phân bổ theo chức danh quản lý từ phòng kinh doanh
- Đảm bảo vận hành mọi hoạt động bộ phận và phòng ban liên quan đến công việc.
- Triển khai hướng dẫn thực hiện chương trình khuyến mãi và chính sách giá sản phẩm/dịch vụ của công ty để tư vấn .
- Đào tạo tuyển dụng, training nghiệp vụ cho nguồn nhân lực trực thuộc bộ phận quản lý.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ: tiếp nhận, tư vấn, xử lý khiếu nại của khách hàng, book lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ...
Số năm kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng tin học, excel, powerpoint
- Kỹ năng tư vấn online qua chat, Hotline hoặc trực tiếp trên các kênh website, facebook, zalo, lazada, tiki, shopee...
- Thông thạo thao tác truy cập internet, tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng admintool website để phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng quản lý khách hàng, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Khả năng truyền đạt và ảnh hưởng đến tất cả các cấp bậc nhân viên kinh doanh
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ,...
Các công việc tương tự