Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Người Dùng (IT Support)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/07/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp thiết bị đầu cuối tới người sử dụng. Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.
- Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các dịch vụ trong phạm vi công việc hàng ngày theo cam kết SLA.
- Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.
- Kiểm soát chất lượng đối tác thuê ngoài
- Có kiến thức chuyên môn về thiết bị máy tính, mạng máy tính, máy in, server, UPS, thiết bị phòng server
- Phân tích, thực hiện báo cáo
1. Trình độ đào tạo
- Trình độ Học vấn Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên Chuyên Ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có bằng cấp chứng chỉ chuyển môn liên quan: Microsoft, Cisco, kỹ năng mềm hỗ trợ người dùng
2. Kiến thức/ Chuyên môn cần có
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị PC, Domain, LAN, WAN
- Hiểu biết ứng dụng Microsoft 365: Teams Outlook, Word, Excel, Powerpoint, OneNote, OneDrive, troubleshoot lỗi.
- Có kiến thức tổng quan về chuẩn hóa mô hình phòng họp (meeting room), thiết bị Hội nghị truyền hình trực tuyến, các thiết bị truyền thông đa phương tiện khi thực hiện tổ chức Sự kiện (trực tiếp, trực tuyến).
3. Các Kinh nghiệm liên quanTối thiểu 2 năm làm việc với các vị trí IT support, IT Officer , Procurement Management
4. Các năng lực liên quan khác: Hiểu biết về dịch vụ hỗ trợ trong Ngân hàng (ưu tiên), quy trình làm việc
Các công việc tương tự