1.Thực hiện các công việc được Lãnh đạo phân công về công tác quản lý hệ thống văn bản quản trị nội bộ, bao gồm:
1.1Tổ chức xây dựng, điều chỉnh, quản lý hệ thống văn bản quản trị nội bộ (Quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn); Phối hợp, hướng dẫn các phòng/ban/đơn vị soạn thảo văn bản quản trị nội bộ theo đúng phương pháp của Công ty;
1.2Rà soát, thẩm định về mặt hệ thống đối với các văn bản quản trị nội bộ trước khi ban hành;
1.3Giám sát việc thực hiện truyền thông, đào tạo văn bản quản trị nội bộ mới ban hành;
1.4Tổ chức thực hiện quản lý, lưu trữ bản mềm các văn bản quản trị nội bộ;
1.5Thực hiện các công tác kế hoạch, báo cáo về hệ thống văn bản quản trị nội bộ định kỳ/đột xuất theo yêu cầu;
2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Luật, Kiểm toán,…
Có kinh nghiệm về quản lý, xây dựng hệ thống văn bản quản trị nội bộ
Thành thạo về phương pháp, kỹ năng soạn thảo, thẩm định văn bản quản trị nội bộ (ưu tiên có kinh nghiệm trong doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản);
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Visio
Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn trọng, nhiệt huyết, tỉ mỉ, ham học hỏi và tiếp thu nhanh
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp;
Các công việc tương tự