Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Chính Quản Lý Chất Lượng XLN- Hà Nội- TA084

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    17/05/2024

  • Ngành nghề

    Luật / Pháp lý

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát công việc của các cán bộ thuộc các Đơn vị Trung tâm theo các chuyên đề định kỳ hàng tháng hoặc chuyên đề đặc thù phát sinh theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo:

  • Tổng hợp, cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan đến chuyên đề;
  • Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
  • Tiến hành kiểm tra quá trình thực hiện công việc của các Đơn vị;
  • Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
  • Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);

2. Thực hiện kiểm tra, theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và Đơn vị nội bộ Ngân hàng;

  • Theo dõi, gửi thư cảnh báo các cán bộ không hoàn thành chỉ tiêu công việc
  • Kiểm tra kết quả thực hiện trong báo cáo đề xuất phương án XLN/ XL TS của các Đơn vị
  • Đầu mối tổng hợp báo cáo dữ liệu theo yêu cầu của KTNT, NHNN

3. Phối hợp hỗ trợ, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ cho các đơn vị tại TT XLN Pháp lý

  • Hỗ trợ thông tin/dữ liệu giúp các CB XLN chuẩn bị hồ sơ cần thiết/ lập bảng kê tính lãi để cung cấp cho Tòa
  • Hỗ trợ các đơn vị chuẩn bị máy tính, tạo tài khoản sử dụng các hệ thống nội bộ ngân hành, đào tạo tân tuyển CB mới

4. Trực tiếp tham gia đào tạo các chương trình Tân tuyển hoặc chuyên môn nghiệp vụ theo phân công của lãnh đạo Phòng QLHĐ

5. Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

  • Luật;
  • Quản trị rủi ro;
  • Tài chính ngân hàng;

3. Các Kỹ Năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Tổng hợp và phân tích số liệu
  • Kỹ năng kiểm tra, giám sát
  • Kỹ năng đào tạo

4. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Có hiểu biết về luật, tín dụng, ngân hàng, xử lý nợ;
  • 2- 3 năm kinh nghiệm

5. Các yêu cầu khác:

  • Cẩn thận, nhiệt tình, nhất quán
  • Chủ động, sáng tạo;
  • Tư duy logic tốt;

QUYỀN LỢI: 

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback