Tiếp nhận yêu cầu từ người dùng hệ thống CNTT tại ngân hàng và xử lý yêu cầu
Xử lý các lỗi, sự cố phát sinh các hệ thống CNTT tại ngân hàng
Tiếp nhận tài liệu/hệ thống mới đưa vào sử dụng, đọc hiểu để xử lý công việc hỗ trợ người dùng.
Tham gia các dự án CNTT tại ngân hàng
Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn hỗ trợ các dịch vụ CNTT
Tốt nghiệp hệ chính quy các trường Đại học/Cao học trở lên
Có kinh nghiệm theo đúng mô tả công việc là một lợi thế
Có kinh nghiệm, kiến thức về các mảng liên quan tại Ngân hàng, Tổ chức Tài chính là một lợi thế
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành thực tế các hệ thống của ngân hàng như T24/ BPM/ CRM/ Mobile App.
Các công việc tương tự