Trực tiếp lên ý tưởng nội dung trên các nền tảng facebook, instagram, tiktok, website, youtube…và nội dung trên các ấn phẩm truyền thông.
Viết và biên tập nội dung mới và độc đáo phù hợp với đối tượng, khách hàng (bao gồm video, content, hình ảnh).
Điều phối và phối hợp cùng đội nội dung, sản xuất ra nội dung phù hợp để team truyền thông triển khai truyền thông quảng cáo sản phẩm.
Phối hợp với bộ phận thiết kế, chỉnh sửa video để sản xuất sản phẩm truyền thông.
Hỗ trợ team sản xuất nội dung (booking, set up quay/chụp..).
Quản lý các kênh truyền thông của công ty (online, offiline).
Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline cùng với đội nội dung đưa ra các định hướng nội dung truyền thông cho các chiến dịch marketing.
Các công việc khác theo liên quan đến chuyên môn theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, văn học, báo chí hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm xây nội dung cho các kênh: Thương mại điện tử, tiktok, youtube, facebook, ...
Có kiến thức và hiểu biết về Marketing Digital.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan như: Làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang.
Kỹ năng viết văn bản tốt, biết cách tạo ra nội dung đáng chú ý và hấp dẫn.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự án để đảm bảo tính thời gian và chất lượng.
Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu để đưa ra các quyết định liên quan đến chiến lược nội dung.
Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm, làm việc hiệu quả với nhiều bộ phận khác nhau trong công ty.
Kỹ năng quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối nội dung, bao gồm cả trang web, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.
*) Vui lòng gửi kèm link sản phẩm hoặc đính kèm sản phẩm đã thực hiện bạn nhé.