Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch truyền thông trên môi trường số theo các kênh phụ trách

+ Nắm bắt chi tiết các các hạng mục theo chỉ đạo của Trường phòng, Trưởng nhóm

+ Thực hiện theo chỉ đạo việc phối hợp với nhóm Thương hiệu, CV Digital, Kinh doanh, Trade đảm bảo lên plan bám sát mục tiêu thương hiệu & kinh doanh

  • Thực hiện việc sáng tạo các nội dung & đảm bảo hiệu suất nội dung đó trên môi trường số

+ Sáng tạo và phát triển các ý tưởng nội dung độc đáo cho các chiến dịch marketing, bài viết trên blog, bài đăng mạng xã hội, bản tin, và tài liệu quảng cáo.

+ Viết, biên tập và kiểm tra chất lượng nội dung đảm bảo tính chính xác, hấp dẫn và tuân thủ thương hiệu.

+ Làm việc chặt chẽ với nhóm SEO để đảm bảo nội dung được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, tăng lượng truy cập và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.

+ Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất nội dung và điều chỉnh chiến lược nội dung phù hợp.

Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang, chuỗi bán lẻ,...
  •  Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng xử lý sự cố, giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
  • Tích cực, cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback