1. (20%) Hỗ trợ Pitching: - Tham gia brainstorming để sáng tạo idea, tagline/key message theo định hướng chiến lược và đề xuất các hoạt động triển khai ý tưởng để hoàn thiện proposal cho khách hàng. - Trình bày các ý tưởng với team nội bộ và khách hàng, tham gia hỗ trợ pitching. 2. (70%) Triển khai nội dung: - Tìm hiểu, phân tích thêm hành vi & insight của khách hàng mục tiêu theo đề bài của nhãn hàng, từ đó đưa ra ý tưởng, định hướng nội dung phù hợp với từng dạng digital platform khác nhau (dựa trên kế hoạch đã được phê duyệt) và hoàn thành timeline content. - Viết, điều chỉnh và tối ưu nội dung theo phản hồi của team và khách hàng để tương thích và đảm bảo các mục tiêu của chiến dịch (quảng bá thương hiệu, tăng tương tác, tăng chuyển đổi...), chủ yếu gồm: + Bài Social post: branding, push sales, minigame,...; + Viết Mô tả thiết kế ảnh/video; + Bài PR. - Phối hợp chặt chẽ với thiết kế và media để đảm bảo các ý tưởng được truyền tải qua hình ảnh/video và phù hợp với mục tiêu của chiến dịch đề xuất với khách hàng. - Liên tục cập nhật, nâng cấp ý tưởng theo xu hướng (trends), mùa mốt các nhãn hàng. 3. (10%) Các công việc khác: - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực copywriter hoặc social media. - Có khả năng sáng tạo, tư duy câu chữ, kỹ năng viết, biên tập tốt. - Hiểu về các Digital platform và xu hướng của ngành Digital Marketing. - Kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt, biết sử dụng các công cụ nghiên cứu. - Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, quản lý thời gian và tiến độ tốt. - Gu thẩm mỹ tốt, cẩn thận, trách nhiệm với deadline và chất lượng công việc.