Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận yêu cầu tra cứu thông tin từ khách hàng qua các phương tiện: Điện thoại, email, fax... và thực hiện giải đáp, trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất. Giới thiệu/cung cấp cho khách hàng các thông tin về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của PG bank.
Tiếp nhận ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng, tạo phản hồi ghi lại ý kiến của khách hàng trên hệ thống.
Hỗ trợ các giao dịch viên khi cần thiết.
Cập nhật các Quy định của Ngân hàng Nhà nước cũng như các Quy trình, Quy chế của Ngân hàng, các thông tin liên quan đến sản phẩm mới. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế
Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, không ngọng, lắp. Phát âm tiếng địa phương chuẩn. Tính tình điềm tĩnh, tỉ mỷ.
Tiếng anh giao tiếp; tin học văn phòng
Có tinh thần học hỏi cầu tiến, sẵn sàng làm việc với cường độ làm việc cao và sức ép lớn.