Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 21/02/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Mô tả công việc 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Hợp đồng
1.1 . Soạn thảo và phát hành bộ hợp đồng theo quy trình hợp đồng
1.2. Soạn thảo phụ lục hợp đồng/ phụ lục quyết toán theo quy trình/ Xác nhận công nợ/ xác nhận tình trạng BDS đối với KH đi chuyển nhượng
1.3. Giải thích điều khoản hợp đồng/phụ lục cho KH
1.4. Soạn thảo văn bản/email phản hồi KH
1.5. Lập Bảng tính Lãi/ công nợ phải thanh toán
Mô tả công việc 2.: Cập nhật thông tin Hợp đồng lên hệ thống (SAP)
2.1. Nhập liệu lên hệ thống
2.2. Trích xuất dữ liệu
Mô tả công việc 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1. Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng để TB/nhắc KH thanh toán
3.3. Xử lý công nợ khách hàng
Mô tả công việc 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
4.1.Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình
4.2.Thương thảo với khách hàng về các giải pháp phù hợp để giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
4.3. Trình hồ sơ sau khi đã chốt phương án với khách hàng
4.4. Phát hành Phụ lục/ hồ sơ/ văn bản phản hồi theo đề nghị KH
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Các chứng chỉ nghề nếu có, đòi hỏi theo từng vị trí công việc: Chứng chỉ hành nghề mô giới,…
4. Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý
5. Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng; Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
6. Khác
- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
Các công việc tương tự