Điều phối hoạt động giao hàng hàng ngày hiệu quả và tối ưu.
Làm việc trực tiếp với bộ phận logistic để xử lý yêu cầu giao hàng cho khách hàng.
Làm việc với bộ phận chăm sóc khách hàng để hiểu rõ nhu cầu giao hàng đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh.
Đóng góp vào việc xây dựng và cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương hoặc các chứng chỉ có liên quan đến giao nhận, vận chuyển hàng hóa, hậu cần.
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel.
Tiếp nhận, theo dõi tổng hợp và báo cáo định kỳ.
Tư duy chăm sóc khách hàng, và biết cách sắp xếp công việc.
Phúc lợi:
Phúc lợi:
Từ thứ 2 đến thứ 6, 08h00 đến 17h00, Sáng thứ 7 work from home.
Chính sách thưởng hấp dẫn: Thưởng Lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng KPI quý, KPI năm
Hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Công ty.
Hỗ trợ điện thoại, grab, laptop, công tác phí …hỗ trợ công việc.
BHXH, BHYT, BHTN theo luật và chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Gói phúc lợi toàn diện: Đám cưới, sinh con, hiếu hỷ, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, trung thu, family day, teambuilding…
Chương trình đào tạo đa dạng: kỹ năng, chuyên môn và các xu hướng thị trường.
Các công việc tương tự